Dây chuyền sản xuất Ford Ranger 2021 tại Việt Nam!
- Xưởng Hàn thân xe đạt mức tự động hóa lên tới 90%, kiểm soát 100% chất lượng mối hàn
- Xưởng Sơn sử dụng robot của Durr (CHLB Đức), công nghệ tách sơn khô qua các lõi lọc X- dry
- Xưởng Lắp ráp Hoàn thiện với dụng cụ siết lực của Thụy Điển, kiểm soát mô men xoắn
- Hệ thống giao vật tư tự động chính xác và thiết bị kiểm tra chỉnh lái công nghệ mô phỏng 3D
Ford Ranger 2021: Giá, ưu đãi các phiên bản trong tháng 07/2021
GIÁ XE ƯU ĐÃI NHẤT + PHỤ KIỆN HẤP DẪN TRONG THÁNG 07
- Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT (Máy dầu): 630 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
- Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT (Máy dầu): 650 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
- Ford Ranger XLT 2.2L 4X4 AT (Máy dầu): 799 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
- Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x2 AT (Máy dầu): 853 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
- Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT (Máy dầu): 925 triệu + LH trực tiếp để có giá tốt - Quà tặng hấp dẫn
- 0911.71.6699
Lưu ý: Gọi ngay giá thương lượng - Tặng phim cách nhiệt, ốp càn sau bô đuôi, nẹp chống trầy cốp sau, thảm lót sàn, túi cứu hộ, áo trùm xe, camera lùi, camera hành trình & đặc biệt ưu đãi gói bảo hiểm vật chất
Ford Ranger 2021 CKD: Lắp ráp trong nước chất lượng có gì khác biệt so với nhập khẩu?
Sau 20 năm nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, dòng xe bán chạy số 1 trong phân khúc xe bán tải, Ford Ranger đã chính thức lắp ráp tại Việt Nam. Điều đó cho thấy sự cam kết gắn bó lâu dài của Ford tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này mới được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương, theo quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Quá trình "nội hoá" dòng xe này được tiến hành sau khi Ford hoàn tất giai đoạn một của dự án đầu tư nâng cấp mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ôtô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỉ đồng.
Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam thường quen với các mẫu Ford Ranger nhập khẩu từ Thái Lan, nên việc lắp ráp nội địa mẫu xe này mang đến một số nghi vấn về chất lượng. Liên quan đến vấn đề này, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: "Có thể khẳng định xe Ford sản xuất ở tất cả các nhà máy trên toàn cầu có chất lượng đồng nhất".
Toàn bộ linh kiện lắp ráp đều nhập khẩu, vì thế Ford Ranger vẫn như một mẫu xe nhập nhưng lắp ở Việt Nam thay vì Thái Lan như nhiều năm trước đây. Phần nội địa hóa mới chỉ có công lắp ráp.
Những cải tiến sâu rộng về kỹ thuật trong dây chuyền sản xuất để đưa những chiếc Ranger Việt Nam mang chất lượng toàn cầu tới tay người tiêu dùng.
Cụ thể, xưởng Hàn mới (Body Shop) đạt mức tự động hóa lên tới 90%, với hệ thống Interlock giúp kiểm soát an toàn vận hành, quy trình hàn, chất lượng mối hàn đảm bảo 100% không có lỗi. Xưởng Sơn mới cũng được trang bị hệ thống băng tải tự động để vận chuyển xe từ đầu vào đến đầu ra, hỗ trợ tối ưu thời gian và sức lao động.
Sử dụng robot hiện đại nhất của tập đoàn Durr (Cộng hòa Liên bang Đức), quy trình sơn mỗi chiếc xe tại nhà máy sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng bề mặt sơn, độ dày và độ bóng theo tiêu chuẩn Ford Motor.
Công nghệ tách sơn khô qua các lõi lọc X-dry, tuần hoàn khí cho buồng phun robot giúp tiết kiệm sơn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường nhờ lọc được toàn bộ hạt bụi sơn.
Xưởng lắp ráp hoàn thiện cũng được nâng cấp với băng tải tự động, có thể lật để lắp ráp theo hai chiều, với các dụng cụ siết lực của Thụy Điển, kiểm soát chính xác mô men xoắn.
Khu vực kiểm tra chất lượng tại nhà máy Ford Hải Dương được trang bị thêm hệ thống chỉnh lái sử dụng công nghệ mô phỏng 3D hiện đại nhất của Đức, chỉnh lái động, tự động cân bằng xe với độ tin cậy cao, đảm bảo chất lượng của mỗi chiếc xe khi xuất xưởng.