TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÁNG 11/2024

Ford Long Biên cần tuyển nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÁNG 11/2024

   I.         CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chức vụ

Chăm Sóc Khách Hàng

Số lượng

02

Bộ phận

Phòng DCRC

Người quản lý

Trưởng phòng DCRC

Hình thức công việc

Toàn thời gian cố định

Thời gian làm việc

8h/ngày

Địa điểm làm việc

Trụ sở Công ty

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích

- Đảm bảo thực hiện tốt các Quy trình liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng mua xe và khách hàng dịch vụ.

- Đảm bảo thực hiện tốt các chỉ số Chăm sóc khách hàng và Hài lòng khách hàng.

- Kiểm soát tính chính xác về thông tin khách hàng.

Nhiệm vụ chính

- Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách hàng vào Chương trình quản lý khách hàng của bộ phận Bán hàng và Dịch vụ.

- Tham gia vào Quy trình giao xe mới và giới thiệu các dịch vụ sau bán hàng, gửi thư cảm ơn tới khách hàng.

- Khảo sát khách hàng sau mua xe và sau khi làm dịch vụ.

- Liên hệ nhắc bảo dưỡng định kỳ đối với những khách hàng đến cấp bảo dưỡng.

- Giải đáp thắc mắc, tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng bán hàng và dịch vụ.

- Tiếp nhận và quản lý đặt hẹn khách hàng làm dịch vụ.

- Theo dõi, kiểm soát chỉ số hài lòng khách hàng, đề xuất kế hoạch hành động để nâng cao chỉ số CS.

- Liên hệ với khách hàng theo các chiến dịch của công ty và Ford Việt Nam như Chương trình Triệu hồi, Mobile Service, Road Show, Test Driving, Showroom Event,….

- Tổng hợp thưởng - phạt các trường hợp liên quan đến hoạt động Chăm sóc khách hàng bán hàng và dịch vụ.

- Theo dõi cấp phát thẻ ưu đãi dịch vụ (nội bộ).

- Gửi thiệp mừng sinh nhật hoặc tin nhắn chúc mừng sinh nhật cho khách hàng (nếu có).

- Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty.

- Tham gia đầy đủ các khóa học của Ford VL, Công ty tổ chức.

- Thực hiện các quy định, quy trình của Công ty và FVL.

- Quản lý, duy trì trang thiết bị phục vụ công việc; thực hiện công tác hành chính của phòng DCRC.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban giám đốc.

Quan hệ công việc

-     Hỗ trợ các phòng ban triển khai các hoạt động Showroom Event, Test Driver, Road Show, Mobile Service, các chương trình Marketing của công ty.

-     Phối hợp với các bộ phận có liên quan thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng, theo dõi và thúc đẩy chỉ số hài lòng khách hàng.

-       Phối hợp thực hiện các sự kiện nội bộ: Team building, tổng kết cuối năm, các ngày lễ,… do công ty tổ chức.

Chỉ tiêu đánh giá thực hiện công việc

 

-          Báo cáo hàng ngày về việc thực hiện và mức độ hoàn thành chỉ tiêu cho TP DCRC.

-          Thực hiện báo cáo giao ban tuần/ tháng.

-          Báo cáo cho BGĐ khi có yêu cầu.

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ/ Bằng cấp

-  Tốt nghiệp đại học trở lên

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesales).

- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch.

- Có kỹ năng tổng hợp báo cáo.

Kinh nghiệm

-  Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí  tương đương, đặc biệt những người đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng/ ô tô.

Phẩm chất

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực.

- Hành động có định hướng, cam kết hoàn thành công việc đúng giờ và có tổ chức.

- Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.

- Lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong công ty, với đối tác bên ngoài.

Chế độ thưởng phạt

- Theo qui chế của công ty.

  1. YÊU CẦU KHÁC

Giới tính

                Nam

Nữ   

Cả hai